Nội dung chính
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung về kinh doanh thời trang cho công ty, gồm 4 nhãn hàng thời trang cao cấp (thời trang nam, nữ, trẻ em);
– Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty;
– Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng, thị phần;
– Tổ chức và triển khai các hoạt động tìm kiếm, mở rộng thị trường;
– Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý;
– Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện, chương trình kinh doanh, bán hàng mới
– Quản lý việc tuyển dụng, thiết lập mục tiêu, huấn luyện và giám sát hiệu suất của đội ngũ bán hàng.
– Hướng dẫn, cố vấn, giải đáp thắc mắc trong công việc cho các thành viên trong nhóm.
– Thúc đẩy một môi trường làm việc năng động và cùng hợp tác nhưng cạnh tranh giữa các thành viên trong đội ngũ bán hàng.
– Đánh giá hiệu suất của từng cá nhân thông qua quan sát và đo lường, đồng thời đề xuất các hành động khắc phục nếu cần.
– Các công việc phát sinh do lãnh đạo và phụ trách bộ phận giao.
– Tốt nghiệp Đại học các khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương..v..v;
– Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm kinh doanh thời trang, trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, trưởng phỏng kinh doanh thời trang, mạnh về mảng bán buôn
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, có hiểu biết về lĩnh vực thời trang.
– Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát và quản lý đội ngũ nhân viên
– Có khả năng quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc và quản lý nhân sự.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt và có trách nhiệm với công việc.
– Chế độ phúc lợi:
– Mức lương: 20 – 30 triệu.
– Phụ cấp: ăn trưa và gửi xe.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động.
– Tháng lương 13, thưởng tết.
– Môi trường trẻ, năng động và thân thiện.